Xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm OCOP Trà túi lọc đậu đen xanh lòng Chiêm Hoá
Người gây dựng thương hiệu Lạp xường hun mía
20 gian hàng tham gia Phiên chợ trưng bày, kết nối tiêu thụ sản phẩm tại Chiêm Hóa.
Tổ chức không gian quảng bá, giới thiệu sản phẩm tiểu biểu gắn với công bố sản phẩm OCOP tỉnh Hà Giang năm 2024
OCOP xứ Tuyên tại trời Âu - Đại sứ lan toả văn hoá quê hương.
Tuyên Quang có 3 sản phẩm đoạt giải thưởng Mai An Tiêm lần thứ nhất năm 2024
Nâng cao giá trị sản phẩm từ cây dược liệu.
Hơn 2.000 hợp tác xã có sản phẩm OCOP
Sơn Tây phát triển sản phẩm OCOP làng nghề
Đánh thức lợi thế, nhân giá trị sản phẩm.
Kết nối cung - cầu: Nâng tầm giá trị sản phẩm.
Ðưa sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh của Thủ đô.